Welcome to Clip Tối Cổ

Clip bán 2 quả dứa 500k cho khách du lịch gây phẫn nộ trên mxh

Clip bán 2 quả dứa 500k cho khách du lịch gây phẫn nộ trên mxh...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


**Clip bán 2 quả pháo 500k cho khách du lịch xông nội trên MXH**

Một đoạn clip ghi lại cảnh báo một người phụ nữ bán 2 quả táo bạo với giá 500.000 đồng cho khách du lịch tại một địa điểm du lịch đã gây ra nhiều tranh cãi và sơn nội bộ trên mạng xã hội.

**Clip đoạn nội dung**

Trong đoạn clip, người phụ nữ bán hồng chào mời khách du lịch mua 2 quả pháo với giá 500.000 đồng. Khi khách du lịch tỏ ra ngạc nhiên và thắc mắc về giá cả, người phụ nữ cho biết đó là giá chung của độc ở đây và 'không cân đâu'.

Tuy nhiên, nhiều người dùng mạng xã hội cho rằng giá 500.000 đồng cho 2 kết quả thừa là quá đỏ và không hợp lý. Họ chỉ ra rằng, tại các địa phương khác, giá tiền chỉ dao động từ 15.000 đến 30.000 đồng/kg, tức là 2 kết quả có giá trị trung bình khoảng 2-3kg chỉ có giá khoảng 60.000 - 90.000 đồng.

**Các phản ứng trái chiều**

Đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và nhận được nhiều phản hồi trái chiều. Một số người đã bày tỏ sự thanh thản trước hành động vi 'chặt chém' khách du lịch của người phụ nữ bán thách. Họ cho rằng, việc bán bạo với giá cao như vậy là hành vi lừa đảo và làm hình ảnh xấu của ngành du lịch.

Trong khi đó, một số người khác lại cho rằng, khách du lịch cũng phải chịu một phần trách nhiệm đã không tìm hiểu kỹ thuật về giá cả trước khi mua hàng. Họ cũng cho biết, tại các địa điểm du lịch, giá cả thường cao hơn so với các địa phương khác.

**Phản ứng của chức năng cơ bản**

Sau khi đoạn clip được lan truyền rộng rãi, cơ quan chức năng đã vào cuộc xác minh. Theo thông tin từ Sở Công Thương Tỉnh Khánh Hòa, địa điểm bán độc trong clip nằm tại khu vực bán hàng rong ở một bờ biển thuộc TP. Nha Trang.

Sở Công Thương đã tiến hành kiểm tra và làm việc với người phụ nữ bán pháo. Người này thừa nhận đã bán được giá trị 500.000 đồng cho khách du lịch vì nghĩ rằng họ có thể được trả. Sở Công Thương cũng cho biết, người phụ nữ này không có giấy phép kinh doanh và giá cả không được niêm yết rõ ràng.

**Bài học rút ra**

Vụ việc bán bạo với giá 'chặt chém' cho khách du lịch là một lời cảnh báo về tình trạng chặt chém, lừa đảo thường xảy ra tại các địa điểm du lịch. Để tránh rơi vào tình huống tương tự, bạn cần:

* Tìm hiểu kỹ năng về giá cả trước khi mua hàng.

* Yêu cầu bán niêm yết giá niêm yết rõ ràng.

* Không yêu cầu lại hoặc từ chối nếu giá cả không hợp lý.

* Khi gặp phải tình trạng chặt chẽ, du khách có thể liên hệ với cơ quan chức năng hoặc các đơn vị quản lý khu vực du lịch để được hỗ trợ.


Bình luận