Welcome to Clip Tối Cổ

Anh chàng may mắn và 2 cô nàng yêu nghề... nhất anh chàng

Anh chàng may mắn và 2 cô nàng yêu nghề... nhất anh chàng - Trong một ngày đẹp trời, tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành phố, hai cô gái xinh đẹp đang chuẩn bị cho một buổi phục vụ đặc biệt. Không giống như bất kỳ ngày làm việc...


MẸO : Để xem được video clip chất lượng rõ nét hơn. Mọi người nhấp vào video và chọn biểu tượng "Bánh Răng" chọn tiếp chất lượng "1080P" hoặc "720P" nhé

👉 Chú Ý : Để xem full các video clip nóng trên trang web này, anh em có thể lên Google search từ khóa "Clip HOT XX" hoặc có thể... Click vào đây để xem clip hot hôm nay


Trong một ngày đẹp trời, tại một nhà hàng sang trọng ở trung tâm thành phố, hai cô gái xinh đẹp đang chuẩn bị cho một buổi phục vụ đặc biệt. Không giống như bất kỳ ngày làm việc nào khác, hôm nay hai cô gái này sẽ được phục vụ cho một anh chàng đẹp trai.

Hai cô gái là Như và Lan, cùng là nhân viên phục vụ tại nhà hàng này. Họ đã làm việc với nhau trong suốt một năm qua và trở thành bạn thân của nhau. Như là cô gái có mái tóc dài đen óng, khuôn mặt thanh tú và vóc dáng mảnh mai. Còn Lan thì có mái tóc ngắn màu vàng, nụ cười tươi tắn và vẻ ngoài rất năng động.

Khi nhận được thông báo về việc phục vụ cho một anh chàng đẹp trai, hai cô gái đều vui mừng và hồi hộp. Điều này cũng không có gì lạ, bởi vì ai cũng muốn được phục vụ cho một khách hàng đẹp trai và lịch lãm.

Khi anh chàng đẹp trai đến, cả hai cô gái đều bất ngờ bởi sự quyến rũ và lịch lãm của anh. Anh có mái tóc xoăn vàng nắng, khuôn mặt đầy nam tính và gương mặt rạng rỡ. Ngay lập tức, hai cô gái đã cố gắng để có được sự chú ý của anh.

Trong suốt bữa ăn, hai cô gái đã tận tình phục vụ cho anh và cố gắng để làm hài lòng anh. Không chỉ đảm bảo đồ ăn và thức uống luôn đầy đủ, hai cô gái còn chăm sóc cho anh như người thân. Họ luôn nhắc nhở anh uống nước và đưa cho anh khăn tay khi anh cần.

Anh cũng rất vui vẻ và lịch sự với hai cô gái. Anh cười nói và tán tỉnh, khiến cho hai cô gái càng thêm đắm đuối. Trong khi phục vụ, hai cô gái cũng không quên chia sẻ với nhau những lời khen ngợi về anh chàng đẹp trai này.

Sau bữa ăn, ah cảm ơn hai cô gái vì đã tạo ra một bữa ăn tuyệt vời và cho biết anh rất vui vì được phục vụ bởi hai cô gái xinh đẹp và tốt bụng như họ. Anh còn để lại cho hai cô gái một số tiền tip lớn và những lời khen ngợi về dịch vụ của họ.

Với hai cô gái, đó là một ngày đáng nhớ trong sự nghiệp phục vụ của họ. Họ đã được phục vụ cho một anh chàng đẹp trai và còn nhận được nhiều lời khen ngợi và tiền tip lớn. Đó cũng là một bài học quý giá cho hai cô gái, cho thấy sự quan trọng của việc chăm sóc và tôn trọng khách hàng, bất kể họ là ai.

Với hai cô gái, anh chàng đẹp trai này cũng là một khách hàng đặc biệt và đáng nhớ trong lòng họ. Họ sẽ luôn nhớ đến anh và hy vọng có thể phục vụ anh lần nữa trong tương lai. Và từ đó, hai cô gái đã có thêm một câu chuyện thú vị để kể với nhau và với những người khác về một ngày làm việc đặc biệt của mình.


Bình luận